Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất bạn đã biết chưa?

(tptravel.com.vn) - Bạn ấp ủ dự định du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào từ lâu nhưng còn băn khoăn không biết nên đi Hàn Quốc vào thời điểm nào để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp xứ sở kim chi và check in thật lung linh ở đây. Hãy cùng Tiên Phong Travel khám phá câu trả lời hoàn hảo nhất nhé!

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa anh đào những ngày xuân sang ở Hàn Quốc


Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào

Với bất kì quốc gia nào, mùa xuân cũng là thời gian rực rỡ nhất trong năm bởi sau một mùa đông dài, vạn vật đã bừng thức. Hàn Quốc mỗi độ xuân về cũng khoác lên mình tấm áo thanh tân nhờ vẻ đẹp của loại hoa anh đào duyên dáng. Hoa anh đào thưởng nở từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5 nên đi du lịch Hàn Quốc, du khách đừng bỏ lỡ dịp được hòa mình vào lễ hội hoa anh đào vô cùng náo nhiệt. Những con đường đầy chất thơ với hàng cây hoa anh đào nở rộ, những cánh hoa mỏng manh bay bay trong gió xuân ấm áp, tất cả đã tạo nên một không gian tràn ngập sắc hồng lãng mạn.
Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào bạn đừng quên ghi lại những tấm hình long lanh ở xứ sở này nhé
Nếu kế hoạch du xuân 2019 còn dang dở thì tour du lịch Hàn Quốc ngắm hoa anh đào của Tiên Phong Travel sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.
Du lịch Hàn Quốc mùa hè 
Đến với du lịch Hàn Quốc mùa hè trong khoảng từ tháng 6 tới tháng 8 hàng năm, du khách sẽ có cơ hội thư giãn tại những bãi biển tuyệt đẹp, những công viên nước đầy thú vị và xả hơi với các trò chơi mạo hiểm. Với người dân Hàn Quốc, mùa hè được coi là mùa lễ hội, trong đó tiêu biểu phải kể đến lễ hội tắm bùn Boryeong ở Daecheon thu hút đông đảo khách thập phương tới tham dự,...
Cung Gyeong Bok - Điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hàn Quốc
Tuy nhiên đây là thời gian mà các công ty du lịch không khuyến khích du khách du lịch Hàn Quốc bởi vào thời gian này Hàn Quốc khá oi bức, không khí cực ẩm, nhiệt độ có thể lên đến 40 độ C.

Du lịch Hàn Quốc mùa thu vàng
Mùa thu Hàn Quốc đẹp và lãng mạn như những thước phim tình cảm nổi tiếng. Mùa thu kéo dài từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11 với nền nhiệt mát mẻ, rất dễ chịu. Đặc biệt từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11, những hàng cây đồng loạt nhuốm sắc nắng thu. Mùa thu vàng Hàn Quốc dường như đã trở thành một thương hiệu bởi khi đến với xứ sở kim chi vào khoảng thời gian này, du khách sẽ có cảm giác ngỡ như mình lạc vào một thế giới khác với ngập tràn sắc màu vàng, đỏ rợp trời của mùa thay lá. Đi Hàn Quốc mùa này có thể coi là thời điểm lý tưởng nhất bởi những cảnh đẹp lãng mạn sẽ làm du khách vô cùng thích thú. 
Hàng cây lá vàng đẹp mê hồn chỉ có ở Hàn Quốc
Đến với tour du lịch Hàn Quốc mùa thu của Tiên Phong Travel bạn sẽ có cơ hội check in thả ga ngay tại hàng cây lá vàng như một nhân vật thực thụ trong tác phẩm nổi tiếng Bản tình ca mùa đông.

Du lịch Hàn Quốc mùa đông ngắm tuyết rơi
Với nhiều du khách Việt Nam thì du lịch Hàn Quốc mùa đông sẽ là cơ hội để bạn vui đùa cùng những bông tuyết trong không gian trắng xóa tuyết phủ. Nếu yêu thích môn thể thao mùa đông trượt tuyết thì mùa đông là thời gian du khách nên đến Hàn Quốc. Đừng lo lắng cái giá lạnh mùa đông nơi đây sẽ cản trở hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn. Đến với xứ sở kim chi những ngày đông về, du khách có cơ hội tham gia những trò chơi mạo hiểm như trượt tuyết đầy thú vị hay nghỉ dưỡng và tắm suối khoáng nóng thư giãn cơ thể sau hành trình dài du lịch mệt mỏi. 
Công viên Everland lung linh trong màn tuyết trắng xóa như cổ tích
Mọi thông tin về visa, hành trình và điểm đến, du khách vui lòng liên hệ hotline 0908 538 333 (Ms Hằng) để được tư vấn và hộc trợ tận tình nhé!
Nếu bạn đã có cơ hội được đến với đất nước Hàn Quốc rồi có thể tham khảo thêm những điểm du lịch nổi tiếng khác đang được du khách săn đón trên thế giới như: Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới, Tây Tạng huyền bí Lhasa Yamdrok, nước Nga xứ sở Bạch Dương, Shangrila Lệ Giang đi tìm chân trời đã mất,....Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ Tiên Phong ngay nhé :)
HÃY ĐI DU LỊCH KHI CÒN CÓ THỂ!
Share on Google Plus

About tienphongtravel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét