Phượng Hoàng Cổ Trấn có những góc sống ảo nào?

(tptravel.com.vn) - Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là hành trình được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây không chỉ giới trẻ mà là mọi lứa tuổi. Đây cũng là nơi mà bạn chỉ cần giơ máy lên đã có hàng ngàn bức ảnh đẹp mang về. Vẻ đẹp nơi đây cổ kính, bình yên lặng lẽ như trường tồn với thời gian. Và chắc hẳn bạn đang quan tâm, không biết Phượng Hoàng Cổ Trấn có những góc sống ảo nào? Vậy những thông tin hay mà Tiên Phong Travel chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy ạ.

Những góc sống ảo đẹp nhất tại Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn không thể bỏ lỡ

Những cây cầu ở Phượng Hoàng cổ trấn

Trên dòng Đà Giang thơ mộng ấy, du khách sẽ bắt gặp muôn ngàn cây cầu với đủ mọi kiến trúc độc đáo. Trong đó, cây cầu được "săn lùng" ráo riết nhất chính là cây cầu đá nhảy - một trong những biểu tượng của Phượng Hoàng cổ trấn. Cây cầu có thiết kế ấn tượng với những trụ đá vững chắc xếp thành hàng thẳng tắp qua sông.

Cầu đá nhảy là nơi được nhiều cặp đôi ghi lại những khung hình hạnh phúc

So deep cùng Phượng Hoàng cổ trấn

Một công thức chuẩn để check in cùng cầu đá nhảy chính là bạn hãy đứng ở cây cầu gỗ cạnh đó và chụp lại toàn cảnh cầu đá nhảy và dãy nhà cổ dọc hai bên bờ sông. 

Ngoài ra cầu gỗ, cầu Hồng Kiều... cũng là những cây cầu được nhiều du khách chụp hình lưu niệm khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn.

Thả hồn trên dòng Đà Giang

Những cây cầu ấn tượng ở Phượng Hoàng cổ trấn


Sông Đà Giang


Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ kính của Trung Quốc, nằm tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Từ bao đời nay, Đà Giang vẫn trầm lắng và hiền hòa bên những nếp nhà cổ kính. Sắc xanh dịu ngọt của Đà Giang điểm tô thêm nét hữu tình cho bức tranh Phượng Hoàng cổ trấn.

Sông Đà Giang đẹp mơ màng

Check in ấn tượng tại bến đò sông Đà Giang

Mặt nước sông Đà Giang trong xanh hiền hòa

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nét sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây. Một vài người Miêu bên mẹt hàng nhỏ thêu thùa khâu vá hay làm đồ thủ công mỹ nghệ bằng bạc rất khéo léo. 

Dạo bộ bên bờ sông và lặng ngắm nhịp sống trấn cổ

Xem ngay tour mới đang Hót tại Tiên Phong Travel

Những hàng quán ở Phượng Hoàng cổ trấn

Dạo bước ở Phượng Hoàng cổ trấn, bạn đừng quên check in ở những hàng quán trên phố. Những biển hiệu với đủ màu sắc chắc chắn sẽ làm những bức hình của du khách thêm ấn tượng.

Các cửa tiệm ở đây đều buôn bán các sản vật đặc sản địa phương, bạn có thể vừa ghé thăm chụp hình, vừa mua hàng làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Những mảng tường được trang trí rất độc đáo

Ở Phượng Hoàng cổ trấn cứ 1 góc lại có 1001 góc sống ảo! Quả không sai!

Những cửa tiệm cổ kính và xinh đẹp lạ kì

Những ngõ nhỏ ở Phượng Hoàng cổ trấn

Nét duyên ngầm của cổ trấn bình yên có lẽ chính là những con ngõ nhỏ quanh co ở Phượng Hoàng cổ trấn. Sau khi dạo bước dọc bờ sông, bạn hãy rẽ vào một ngõ nhỏ bất kì để cảm nhận rõ nhất nhịp đập cuộc sống của Phượng Hoàng cổ trấn. Từng nếp ngói rêu phong, từng chiếc đèn lồng đỏ như đưa du khách vào miền kí ức xa xăm đầy mộng mị. 

Du khách tới đây chắc hẳn bị ấn tượng bởi hàng ô đỏ treo cao, kéo dài cả một đoạn đường rất đặc sắc. Những trang phục đỏ, vàng là một bí kíp "lợi hại" để bạn thật "ăn ảnh" nơi ngõ nhỏ Phượng Hoàng cổ trấn nhé.

Những con ngõ đầy mộng mơ

Hàng ô đỏ rực rỡ sắc màu Trung Hoa

Đèn lồng đỏ treo dọc thềm nhà đẹp đến nao lòng

Với loạt ảnh cực chất trên, bạn có thấy bồn chồn muốn xách vali lên và đi ngay tới Phượng Hoàng cổ trấn không? Hãy liên hệ với Tiên Phong Travel qua hotline 0908 538 333 (Ms Hằng) để đặt tour Phượng Hoàng cổ trấn và được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Mách nhỏ cho khách hàng: Nếu Quý khách đang có dự định đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn thì hãy tham khảo từ nhiều nơi để chọn được địa chỉ uy tín nhất. Đừng vội vàng chọn công ty du lịch khi chưa biết công ty đó có chuyên tour này hay không, giá cả đã hợp lý chưa. Và nếu bạn đang phân vân không biết chọn đơn vị nào thì Tiên Phong Travel là sự lựa chọn số 1 cho bạn đấy ạ. Tự hào là đơn vị có nhiều khách đi Phượng Hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới nhất, phục vụ đủ các lứa tuổi, chương trình hấp dẫn và giá cả tốt nhất, Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng. Hãy truy cập Fanpage của Tiên Phong để tham khảo ý kiến của những vị khách đã từng đi tại công ty và nhận thông tin chương trình khuyến mại nhanh nhất.

Share on Google Plus

About tienphongtravel

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét